TỐ CÁO - KHIẾU NẠI ĐÃ XỬ LÝ Em Như Hằng 3695 & Checker N0_LUCKY

  • XCHECKERVIET.BID là tên miền phụ khi checkerviet không truy cập được.
    CLICK HERE để truy cập vào kênh telegram của diễn đàn.
    CHÚ Ý: Cập nhật mới nhất v/v đăng ký nhà cung cấp tại checkerviet Xem thêm
Cài đặt VPN 1.1.1.1 khi checkerviet bị chặn
Cài đặt ngay

N0_LUCKY

Giáo sư check hàng
209
258
Trời vừa mưa gió vừa lạnh thấy hàng mới hí hửng qua chén mở hàng để về báo cáo cho anh em thì bị cho leo cây mất 130K ở nhà nghỉ Châu Anh ngõ 43 Trung Kính.
Note: Đề nghị bánh Tieunhi giải trình, có câu trả lời rõ ràng cho mình về sự việc này.

IMG_144054c98279833585c9.png
IMG_1439e21ec2fe7ab7b5de.png
IMG_14350e21e494cc03b1f7.jpg
IMG_14364de1c8bedef474df.jpg
IMG_14375437ea530a0ff7e2.jpg
 
Trời vừa mưa gió vừa lạnh thấy hàng mới hí hửng qua chén mở hàng để về báo cáo cho anh em thì bị cho leo cây mất 130K ở nhà nghỉ Châu Anh ngõ 43 Trung Kính.
Note: Đề nghị bánh Tieunhi giải trình, có câu trả lời rõ ràng cho mình về sự việc này.

IMG_144054c98279833585c9.png
IMG_1439e21ec2fe7ab7b5de.png
IMG_14350e21e494cc03b1f7.jpg
IMG_14364de1c8bedef474df.jpg
IMG_14375437ea530a0ff7e2.jpg
Chia buồn cùng bác . Em cũng mất 130k đ đc xuất tinh. Nhưng đc diện kiến quả mặt đưa đám. He he
 
456
955
Trời vừa mưa gió vừa lạnh thấy hàng mới hí hửng qua chén mở hàng để về báo cáo cho anh em thì bị cho leo cây mất 130K ở nhà nghỉ Châu Anh ngõ 43 Trung Kính.
Note: Đề nghị bánh Tieunhi giải trình, có câu trả lời rõ ràng cho mình về sự việc này.

IMG_144054c98279833585c9.png
IMG_1439e21ec2fe7ab7b5de.png
IMG_14350e21e494cc03b1f7.jpg
IMG_14364de1c8bedef474df.jpg
IMG_14375437ea530a0ff7e2.jpg
cho mình xl bạn , em ấy mới làm , nên k biết căn giờ đẻ hẹn khách mong bạn thông cảm và cho mình xin dc bồi hoàn a .
 
cái trò bom khách này rất dễ tránh chỉ bằng cách bảo là tầm bao lâu nữa em qua. Nhưng k bao giờ làm thế mà cứ nhận vì thà làm mất thời gian của khách xong bom còn hơn là khách thấy đông không dám qua
 

N0_LUCKY

Giáo sư check hàng
209
258
cho mình xl bạn , em ấy mới làm , nên k biết căn giờ đẻ hẹn khách mong bạn thông cảm và cho mình xin dc bồi hoàn a .
Mình vẫn chưa thấy động thái bồi hoàn hay có hướng xử lý giải quyết thoả đáng cho quyền lợi của khách hàng, mình thấy em hàng này không chỉ cho mình leo cây mà thái độ phục vụ các anh em khác cũng rất không tốt và đang bị nhận rất nhiều phản ánh tiêu cực.
Đề nghị xem xét lại trường hợp em hàng này nếu cảm thấy không làm được hoặc không thay đổi thái độ phục vụ thì nên treo bím khoá bài lại tránh mất uy tín của diễn đàn. Thân ái.
 
456
955
Mình vẫn chưa thấy động thái bồi hoàn hay có hướng xử lý giải quyết thoả đáng cho quyền lợi của khách hàng, mình thấy em hàng này không chỉ cho mình leo cây mà thái độ phục vụ các anh em khác cũng rất không tốt và đang bị nhận rất nhiều phản ánh tiêu cực.
Đề nghị xem xét lại trường hợp em hàng này nếu cảm thấy không làm được hoặc không thay đổi thái độ phục vụ thì nên treo bím khoá bài lại tránh mất uy tín của diễn đàn. Thân ái.
mình đã báo cáo để bồi hoàn rôi . nv lien hẹ thẳng với bạn mà k thấy bạn hồi âm
 

N0_LUCKY

Giáo sư check hàng
209
258
mình đã báo cáo để bồi hoàn rôi . nv lien hẹ thẳng với bạn mà k thấy bạn hồi âm
Update: Đến thời điểm hiện tại mình vẫn chưa thấy động thái bồi hoàn hay hướng xử lý giải quyết khác đảm bảo quyền lợi cho khách hàng từ bánh Tieunhi , tất cả vẫn chỉ là lời nói xuông để lấp liếm.
Mình cảm thấy cả bánh lẫn em hàng này đều vô trách nhiệm như nhau, nói chung kiểu làm ăn lừa đảo khách đến thuê phòng như này chỉ được 1 lần thôi, với thái độ và cách làm việc như vậy dần dần sẽ tự bị anh em checker cho vào sổ đen và tự đào thải khỏi sân chơi thôi. Mình bị lừa mất tiền mất thời gian còn các bạn sẽ mất nhiều thứ lắm.
Thân ái.
 
  • Like
Reactions: Pixel 2XL
269
223
Update: Đến thời điểm hiện tại mình vẫn chưa thấy động thái bồi hoàn hay hướng xử lý giải quyết khác đảm bảo quyền lợi cho khách hàng từ bánh Tieunhi , tất cả vẫn chỉ là lời nói xuông để lấp liếm.
Mình cảm thấy cả bánh lẫn em hàng này đều vô trách nhiệm như nhau, nói chung kiểu làm ăn lừa đảo khách đến thuê phòng như này chỉ được 1 lần thôi, với thái độ và cách làm việc như vậy dần dần sẽ tự bị anh em checker cho vào sổ đen và tự đào thải khỏi sân chơi thôi. Mình bị lừa mất tiền mất thời gian còn các bạn sẽ mất nhiều thứ lắm.
Thân ái.
Theo ý kiến cá nhân em thì bác hãy cmt 1 lần khái quát sự việc và tag Mod Chánh Án để admin diễn đàn phân xử là công tâm nhất
 
456
955
Mình vẫn chưa thấy động thái bồi hoàn hay có hướng xử lý giải quyết thoả đáng cho quyền lợi của khách hàng, mình thấy em hàng này không chỉ cho mình leo cây mà thái độ phục vụ các anh em khác cũng rất không tốt và đang bị nhận rất nhiều phản ánh tiêu cực.
Đề nghị xem xét lại trường hợp em hàng này nếu cảm thấy không làm được hoặc không thay đổi thái độ phục vụ thì nên treo bím khoá bài lại tránh mất uy tín của diễn đàn. Thân ái.
bạn kiểm tra bạn sai hay tớ sai hay nv sai .thời gian tn vẫn còn .
 
456
955
Có thể do lỗi mạng nên mình chưa nhận được tin nhắn từ phía nhân viên của bạn.
Còn bạn đăng số cá nhân của khách hàng lên diễn đàn là bạn hoàn toàn sai quy định rồi.
Thân ái.
mấy tn bạn hẹn khách thì la k lỗi , những tn gửi cho bạn là lỗi , bạn giả thích cũng hay thật ấy . con tôi cũng báo cáo lên trên khi nhận dc phản ánh từ bạn từ hôm đó . chứ tôi không phải có trách nhiệm .
 

N0_LUCKY

Giáo sư check hàng
209
258
mấy tn bạn hẹn khách thì la k lỗi , những tn gửi cho bạn là lỗi , bạn giả thích cũng hay thật ấy . con tôi cũng báo cáo lên trên khi nhận dc phản ánh từ bạn từ hôm đó . chứ tôi không phải có trách nhiệm .
Nói chung mình thấy cách bạn xử lý sự việc rất không thoả đáng trong khi lỗi thuộc về bên bạn và nhân viên của bạn, giờ bạn quay ra cãi nhau tay đôi với khách hàng nữa thì mình cũng đến chịu, con người bạn thế nào thì đào tạo ra nhân viên như vậy thôi, xong bạn còn đăng số cá nhân của khách hàng lên vi phạm quy định diễn đàn thì mình cũng không còn gì để nói.
Bạn nên hỏi lại con nhân viên của bạn xem có đúng lúc đó nó gọi mình bảo đang nhiễu sóng không nghe rõ tí gọi lại cho mình không nhé. Xong tối cũng không hề thấy nó gọi lại luôn, nhiễu sóng thì tin nhắn không nhận được là chuyện quá bình thường ok?
Thân ái.
 
456
955
Nói chung mình thấy cách bạn xử lý sự việc rất không thoả đáng trong khi lỗi thuộc về bên bạn và nhân viên của bạn, giờ bạn quay ra cãi nhau tay đôi với khách hàng nữa thì mình cũng đến chịu, con người bạn thế nào thì đào tạo ra nhân viên như vậy thôi, xong bạn còn đăng số cá nhân của khách hàng lên vi phạm quy định diễn đàn thì mình cũng không còn gì để nói.
Bạn nên hỏi lại con nhân viên của bạn xem có đúng lúc đó nó gọi mình bảo đang nhiễu sóng không nghe rõ tí gọi lại cho mình không nhé. Xong tối cũng không hề thấy nó gọi lại luôn, nhiễu sóng thì tin nhắn không nhận được là chuyện quá bình thường ok?
Thân ái.
an ơi . tôi k thích lôi co với ông trên đây thứ nhất khi tôi nhận dc phản ánh tôi đã báo cáo với mod và bảo nv nt lại cho bạn
thứ 2 bạn xem lại tư cách của mình tôi cũng biết thưa bạn là bánh .
thứ 3 việc giải quyêt là do bạn và nv , nv đã nt cho bạn k phải 1 tin đây là 3 tin nhắn .
còn việc bồi hoan bên thanh tra chưa tạo nhóm bạn k có tư cách nào bạn nói tôi như o trên các bl thiếu trách nhiệm .
như trước đây bên HH bạn và nv toàn thỏa thuận vơi nhau 500k không qua tôi cũng k qua bên tránh an . thi k sao . tôi còn biết rõ về bạn quy cach đê nhiêu lầm đê ăn dc tiền bồi hoàn o trên trang như nào ra làm sao . các lần đó k lien quan đến tôi . nên tôi k rảnh đê đi nói lgi. nhưng lân này bạn nói tôi k ra gi thi tôi cũng nói thẳng luôn . mánh khóe của bạn k qua dc tôi đâu . tìm chỗ mà ăn .
 

N0_LUCKY

Giáo sư check hàng
209
258
an ơi . tôi k thích lôi co với ông trên đây thứ nhất khi tôi nhận dc phản ánh tôi đã báo cáo với mod và bảo nv nt lại cho bạn
thứ 2 bạn xem lại tư cách của mình tôi cũng biết thưa bạn là bánh .
thứ 3 việc giải quyêt là do bạn và nv , nv đã nt cho bạn k phải 1 tin đây là 3 tin nhắn .
còn việc bồi hoan bên thanh tra chưa tạo nhóm bạn k có tư cách nào bạn nói tôi như o trên các bl thiếu trách nhiệm .
như trước đây bên HH bạn và nv toàn thỏa thuận vơi nhau 500k không qua tôi cũng k qua bên tránh an . thi k sao . tôi còn biết rõ về bạn quy cach đê nhiêu lầm đê ăn dc tiền bồi hoàn o trên trang như nào ra làm sao . các lần đó k lien quan đến tôi . nên tôi k rảnh đê đi nói lgi. nhưng lân này bạn nói tôi k ra gi thi tôi cũng nói thẳng luôn . mánh khóe của bạn k qua dc tôi đâu . tìm chỗ mà ăn .
Mình nói với bạn Tieunhi này, thay vì vẽ ra câu chuyện xong kêu khách hàng bày trò thì nên nhìn lại mình trước, nhân viên bạn rõ ràng đang sai và cho mình leo cây, bạn lại vẽ ra 1 câu chuyện bảo mình mánh khoé nọ kia thì mình cũng chịu.
Mình nói thẳng luôn với bạn là câu chuyện bạn kể chỉ cho trẻ con nó nghe thôi, người lớn rồi nói chuyện thì phải có bằng chứng đưa lên, còn sai rồi thì nên nhận chứ đừng có vẽ ra những câu chuyện ảo tưởng để lấp liếm, người ta coi thường cười vào mặt cho đấy bạn Tieunhi ơi.
Thân ái.
 
456
955
Mình nói với bạn Tieunhi này, thay vì vẽ ra câu chuyện xong kêu khách hàng bày trò thì nên nhìn lại mình trước, nhân viên bạn rõ ràng đang sai và cho mình leo cây, bạn lại vẽ ra 1 câu chuyện bảo mình mánh khoé nọ kia thì mình cũng chịu.
Mình nói thẳng luôn với bạn là câu chuyện bạn kể chỉ cho trẻ con nó nghe thôi, người lớn rồi nói chuyện thì phải có bằng chứng đưa lên, còn sai rồi thì nên nhận chứ đừng có vẽ ra những câu chuyện ảo tưởng để lấp liếm, người ta coi thường cười vào mặt cho đấy bạn Tieunhi ơi.
Thân ái.
trẻ con hay k nhìn lại trên kia tôi đã nói là tôi báo cao lên mod và ban thanh tra và đã báo em nó ll với bạn . ông mù màu ak k biết đọc ak . mà còn lôi tôi vào tôi đã nói rất rõ ràng hôm thứ 7 vào lúc 10 h mà hôm qua ông vẫn còn lôi tôi lên .hay ro mạng lỗi nên không đọc bl ngày thư7 . còn ảo tưởng hay k thì tự mình biết nhá . thế nhá k rảnh nc.
 

tr.chung

Lính đào ngũ
Tiến sĩ check hàng
2,297
954
Nói tóm lại nhân viên và bánh quản lý khi có khách hàng phản ảnh nên vào trả lời khách hàng ngay. Dù đúng hay sai trả lời kịp thời khách họ mới thoải mái. Nhất là những nhân viên khách họ góp ý nhiều lần bánh nên bảo ban thêm. Mình tham gia diễn đàn từ những ngày đầu chỉ góp ý vậy thôi thanks
 
456
955
Nói tóm lại nhân viên và bánh quản lý khi có khách hàng phản ảnh nên vào trả lời khách hàng ngay. Dù đúng hay sai trả lời kịp thời khách họ mới thoải mái. Nhất là những nhân viên khách họ góp ý nhiều lần bánh nên bảo ban thêm. Mình tham gia diễn đàn từ những ngày đầu chỉ góp ý vậy thôi thanks
thế bạn k để ý khi khách hàng đóng góp mình đã nói lên là báo cáo mod đê nhờ ban thanh tra bồi hoàn + thên việc nv lh bồi hoàn . hãy xem kỹ bl từ cả 2 phía .
 
319
247
Mình nói với bạn Tieunhi này, thay vì vẽ ra câu chuyện xong kêu khách hàng bày trò thì nên nhìn lại mình trước, nhân viên bạn rõ ràng đang sai và cho mình leo cây, bạn lại vẽ ra 1 câu chuyện bảo mình mánh khoé nọ kia thì mình cũng chịu.
Mình nói thẳng luôn với bạn là câu chuyện bạn kể chỉ cho trẻ con nó nghe thôi, người lớn rồi nói chuyện thì phải có bằng chứng đưa lên, còn sai rồi thì nên nhận chứ đừng có vẽ ra những câu chuyện ảo tưởng để lấp liếm, người ta coi thường cười vào mặt cho đấy bạn Tieunhi ơi.
Thân ái.
Nhà CA thì dễ mà.xuống báo e nó bom.hoặc gái ko đi thì con bé chủ và thằng e trẻ hay ngồi đối diện quầy là nó có lấy tiền đâu.
Ko biét phải mình hay vào nhà nó nên nó ưu tiên khách quen ko
 
945
745
Nhà CA thì dễ mà.xuống báo e nó bom.hoặc gái ko đi thì con bé chủ và thằng e trẻ hay ngồi đối diện quầy là nó có lấy tiền đâu.
Ko biét phải mình hay vào nhà nó nên nó ưu tiên khách quen ko
Uh. K rõ tn trước t đi chờ hàng lâu báo nó đéo đi nữa bảo hàng nhà chúng m làm ăn chán quá nó cũng k lấy tiền.
Mà nhiều lúc đi muộn lười muốn ngủ qua đêm nó cũng chỉ tính tiền qua đêm thôi k tính 1 tiếng mình đi nhanh. Hình như đấy 2vk người chồng thanh hóa thì phải, nhà nghỉ csvc kém nhưng 2 vkck này cũng biết ý đấy.
 

Bình luận mới